วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ไล่หนูง่ายๆ ด้วยเครื่องไล่หนูโซล่าเซลพลังงานแสงอาทิตย์

หลายคนคงประสบปัญหาเกี่ยวกับหนูตัวน้อย ไม่ว่าจะแทะข้าวของภายในบ้าน กันกินพืชผล ไร่สวนบางคนถึงกลับกลัวหนูขึ้นสมองกันเลยทีเดียว 
แต่.... จะทำอย่างไรได้ เราต้องพบเจอมันบ่อยๆ เพราะหนูไม่ใช่สัตว์ป่า แล้วยังพบเห็นง่ายๆตามบ้านอีกด้วย ครั้นจะย้ายบ้านหนีหนูก็ไม่ใช่เหตุผลทีดีนัก แล้วจะทำอย่างไรได้ละ ???

วันนี้เลยอยากมารีวิวนำเสนอสินค้าตัวนึง ซึ่งถูกสร้างมาเพื่อขับไล่แขกที่ไม่ได้รับเชิญพวกนี้ออกไป เป็นนวัตกรรมการขับไล่อย่างสันติ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากให้มันออกไป แต่ไม่อยากจะทำร้ายมัน จะใช้กรงดักหนูก็กระไรอยู่ ดักมา ก็ไม่รู้จะเอาไปปล่อยไหน จะใช้กาวดักหนูก็ทนเห็นมันตายอย่างทรมานไม่ได้ เครื่องไล่หนูโซล่าเซลคงตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

ลองปักกับแง่งหินดู รูปทรงออกแบบมาให้รับแสงแดดได้ดี เก็บพลังงานได้เยี่ยม

เห็นได้ชัดว่าออกแบบตัวฐานมาสับหรับปักดิน เป็นกานยาว ปลายแหลม
แต่ก็ประยุกได้นะ จับมัดกับฐาน หรือมัดกับต้นไม้ไว้ ให้โดนแสงแดด แค่นี้ก็นับว่าใช้งานได้ทุกที่แล้ว

ใช้งานง่าย ตามลักษณะที่ถูกออกแบบมา ปุ่มกดอยู่ใต้เครื่อง 
แค่ปัก แล้วเปิดไว้ แค่นี้ก็ทำงานได้ยันมืดค่ำแล้ว 
อ่อ!!! ตัวนี้สามารถชาร์จแบตเก็บไว้ใช้งานในตัวได้ด้วยนะ ถือว่า พร้อมทั้งวันทั้งคืนเลยทีเดียว

การไล่หนูก็ทำงานได้ตรงจุดดี เครื่องไล่หนู Solar Cell
จะปล่อยสัญญาณเพื่อรบกวนสัตว์ต่างๆ เหล่านี้โดยการส่งเสียง และสั่นสะเทือนเป็นจังหวะ
ด้วยคลื่นสั่นสะเทือน(คลื่นช็อค)คลื่นจะปล่อยทุก 30 วินาที
 เพื่อสร้างความรำคาญให้สัตว์จำพวกหนู แต่ก็เห็นได้ว่า
ไม่เพียงแค่หนู แต่ยังสามารถไล่จำพวกตุ่น หรือสัตว์เล็กๆ ได้ดีทีเดียว
และที่สำคัญ ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์นะจ๊ะ 

ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย แถมยังทำงานตรงจุดแบบนี้ เอาไปสิบคะแนนเลย








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น